4 อุปกรณ์ทำผมที่ควรมีติดบ้าน เสกผมสวยเหมือนไปซาลอน
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

4 อุปกรณ์ทำผมที่ควรมีติดบ้าน เสกผมสวยเหมือนไปซาลอน

Baifern wp | วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2021 เวลา 10:23

0 |

4 อุปกรณ์ทำผมที่ควรมีติดบ้าน เสกผมสวยเหมือนไปซาลอน

ในวันเร่งรีบ จะเข้าซาลอนตอนเช้าก็คงไม่ทัน อยากมีผมสวย ๆ ทั้งทีต้องมีอุปกรณ์ช่วยกันหน่อยค่ะ วันนี้ BEAUTRIUM ขอแนะนำอุปกรณ์ทำผมง่าย ๆ ที่ควรมีติดบ้านไว้ เสกผมสวยเหมือนไปซาลอนกันเลย

ไดร์เป่าผม

สระผมเสร็จแล้ว เป่าแห้งด้วยไดร์กันก่อนนะคะ ใครปล่อยให้ผมแห้งเอง ระวังผมชี้ฟูไม่รู้ด้วยนะเอ้อ! วิธีเลือกไดร์เป่าผมก็แสนง่าย ใครอยากได้แบบพกพาง่าย ๆ เหลือแบบ Travel นะคะ รุ่นนี้จะพกพาง่าย พับได้ด้วย แต่กำลังลมจะน้อย ใช้เวลาเป่านาน ใครอยากผมแห้งไวทันใจ ซื้อเครื่องใหญ่เลย เหมือนที่ช่างใช้กันแบบนี้ไดร์เร็ว แห้งไว ระดับลมแรงค่ะ

เครื่องหนีบผม

ตัวนี้แนะนำสำหรับสาว ๆ ทุกคนค่ะว่าควรมี เพราะเครื่องหนีบแบบนี้จะช่วยให้จัดทรงผมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถหนีบตรงและม้วนได้ในเครื่องเดียว สาว ๆ ควรเลือกที่วัสดุจับไม่ร้อนนะคะ จะสะดวกในการหนีบผมมากกว่า แนะนำให้เลือกไซส์มาตรฐานจะถนัดมือกว่า ทางที่ดีเลือกที่แผ่นเคลือบมีตัวป้องกันผมเสียและพันกันจะดีมากค่ะ

เครื่องม้วนผม

เดี๋ยวนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ตัวช่วยล้อนสวย ที่ไม่ต้องม้วนเข้า-ออกให้งง ให้ผมงอ แค่ใส่ผมลงไปในตัวเครื่องแล้วกดปุ่มเลือกม้วนซ้ายหรือขวา แค่นั้นก็สวยปิ๊ง! แต่ต้องดูที่อุณหภูมิดี ๆนะคะ บางรุ่นอาจจะให้ความร้อนได้น้อย ผมคลายตัวเร็วค่ะ

ยางมัดผม

อย่าเพิ่งทำหน้างง ตัวนี้อยากแนะนำจริง ๆ บางวันที่เราไม่ได้สระผม ลองมัดตัวยางจาก INVISIBOBBLE ดูค่ะ เค้ามีหลายรุ่น สำหรับผมยาว ผมหนา ผมเส้นเล็ก ไปจนถึงสาว ๆที่ชอบมัดผมระหว่างออกกำลังกายก็มีนะ เค้าไม่ทำให้ผมเป็นรอย มัดแล้วแกะยังทำทรงอื่นสวยต่อได้เลย

เคล็ดลับผมอยู่ทรง

สภาพผมของคนเราไม่เหมือนกันค่ะ บางคนไม่ต้องมีไอเทมเสริมก็อยู่ทรงได้ทั้งวัน แต่บางคนต้องมีตัวช่วยอย่างมูสหรือสเปย์ล็อคผม แนะนำให้เลือกตามความทนทานที่ต้องการ อยากให้อยู่ทรงหน่อย ต้องเลือกแบบแข็งล็อคผมได้นาน แต่จะเป็นธรรมดาน้อยกว่าสเปย์หรือมูสแบบเบา ๆ ที่ทำให้ผมดูเป็นลอนธรรมชาติ แต่นั่นก็คลายตัวเร็วกว่าเช่นกัน ลองเลือกตามกิจกรรมที่จะไปทำนะคะ

พอมีผมสวย ๆ แล้วก็มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ ผมเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน ลองดูนะคะ ฝึกทำไม่ยากเลย ยิ่งทำทุกวันบ่อย ๆ ซ้ำ ๆ จะเกิดความเคยชินมากยิ่งขึ้น และใช้เวลาน้อยลงแต่สวยเป๊ะเหมือนเดิมได้แน่นอนค่ะ




BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน